Ngọc Thư ‘s weblog

My first love

Posted on: Tháng Bảy 14, 2010

Mình vẫn còn lưu bài viết này. Đây là bài viết mình đã dự thi Viết cho người tôi yêu hay Viết cho mùa Valentine của diễn đàn Nguyễn Thượng Hiền. Lời văn vẫn nhí nhảnh và ngây thơ [ hí hí] như thế, nếu bây giờ viết lại, cũng sẽ cơ bản là viết như vậy, nhưng lời văn sẽ chững chạc hơn, có cái nhìn “muôn vẻ” hơn của một người đã và đang trải nghiệm. Bởi mọi thứ không hề đơn giản, vốn dĩ và sẽ ko đơn giản.

Năm 2008.

“Tình yêu là… một trái tim đủ chỗ cho cả 2 người.

Tình yêu là… điều còn lại khi tất cả dường như đã biến mất

Những mùa valentine trước, em vẫn chưa có anh, chưa được cùng anh làm nhiều thứ như bây giờ, nhưng e nhớ…nhớ tất cả những gì bắt nguồn cho tình cảm của mình, nhớ những thứ tưởng chừng như đơn giản …..

14.2 năm ngoái nè…

Em để câu blast, để status rồi viết blog những điều vu vơ cho thứ tình cảm đã qua – mà e tưởng như đó là tình yêu, nhưng chỉ là ngộ nhận … Cũng chính lúc này, em biết mình đã quan tâm đến một ai đó khác , nhưng còn rụt rè lắm, chưa dám chắc được bất cứ điều gì, cho đến khi…………..

Khi…… mà em nhận được một bài hát giấu tên của một-ai-đó, em cũng không nhớ rõ là mình đã nghe bài hát ấy biết bao nhiêu lần nữa, em hí hửng, em nghĩ vu vơ, em đoán, em mơ , em ấp ủ….rất nhiều thứ, rất nhiều thứ trên đời .Có “ai đó” đâu biết rằng người em nghĩ đến đầu tiên khi nghe bài hát ấy là “ai đó” chứ ko phải một  ai khác.

Uh…why don’t you give me some love, today?

Đống bài vở đang chờ em đấy, thêm những buổi học bồi dưỡng Lý , Hóa mà em thấy ghét cay ghét đắng nó ghê, ko phải chỉ ghét vì em học dở môn đó đâu, ghét vì nó làm cho em có ít thời gian đi chơi với anh hơn…

Rồi biết bao nhiêu chuyện linh tinh, lỉnh kỉnh khác xung quanh em mà có khi em chẳng dám nghĩ mình sẽ được bên anh, được anh yêu thương nhiều như bây giờ…

Mình bắt đầu gần nhau hơn với những buổi học Salsa anh nhỉ, có khi em ngượng quá chừng, vì người mình cứng đơ đơ, nhảy nhót như con lật đật í…nhưng mà em vẫn thích …

Em nhắn và nhận được tin nhắn của anh nhiều hơn…đi xem phim, đi chơi với anh cũng nhiều hơn, thích anh nhiều hơn….và mình đã bắt đầu một tình yêu thật đẹp🙂

Đã biết bao lần……… em giận…..

….em làm cho anh bực mình

…………….và.. kéo theo đó là những lời hứa mà anh đã hứa là sẽ cố gắng, em có đòi hỏi anh wá nhiều thứ không? Mà thật sự, anh iu của em như vậy là tốt lắm rồi.

Thật đấy!

Anh luôn yêu thương, kưng chiều em, em có thể cảm nhận dc và cảm ơn anh nhiều lắm, dù có lúc vẫn hay nói: anh chẳng kưng em gì cả ^^

Và em nói cho anh nghe điều này nè, em vẫn thường hay nhớ anh lắm đó, nhớ mỗi lúc. Nhất là khi anh đi xa và lúc em mới chuyển nhà, ko biết diễn tả những cái cảm giác đó như thế nào, nhưng lúc em gọi anh, nhắn tin cho anh, nói “nhớ anh” thì anh cũng phải tự biết rằng em của anh đang nhớ anh nhiều lắm đó, đang muốn được bên anh , dc anh cưng, dc anh ôm lắm lắm ;x

Thương lắm….

Thương những hôm mà anh chạy xe xuống chỗ em học, thương lúc mua cho em cái nón bảo hiểm mới, dẫn em đi chọn con cá bông lúc anh nhận tháng lương đầu tiên….dù anh phải gặp khá nhiều rắc rối với khoản tiền đầu tiên này.

Và em cũng nhớ ……………cái hôm mình “tiết kiệm” mua toàn là đồ ăn nhanh để đỡ phải ăn cơm, để em bắt anh phải ăn hết hộp xôi…. Đến tận chiều anh đã ăn một xí và nói với em nó đã thiu rồi……:(

Mỗi ngày, mỗi ngày….tình cảm của mình cứ ngày một nhiều hơn, ngày một đầy hơn…mà có khi nhìn lại, mình cũng chẳng nhớ đã vun đắp cho nó đầy từ lúc nào, mà tình cảm nó cũng biết tham lam nữa đó, chẳng bao giờ em thấy nó đủ đầy cả

Nhưng mà từ bây giờ ……

Anh không dc để em lạnh như cái lần bị mắc mưa đầu tiên lúc đi xem fim với anh đâu đấy, phải ôm em ngay mới dc:P

Không dc bực mình nhiều như cái hôm em bỏ đi….àh mà ko phải ko dc, nhưng ráng dc chừng nào thì phải ráng { ko là tui oánh cái chit weo giờ á}

Nhớ luôn cái hôm lung túng khi đến nhà anh, em dc gặp “mẹ chồng” lần đầu tiên, hí hí hí…

Anh nè….

Có khi, em thấy mình nghẹn ngào lúc đọc những cái entry anh viết cho em, anh của em cũng đã từng rơi nước mắt…rơi nước mắt vì em….em lại càng thấu hiểu cái cảm giác lúc thấy người mình yêu thương khóc, muốn dc bên cạnh lau nước mắt, muốn được ôm ấp, vỗ về biết chừng nào, và thấu hiểu những gì anh muốn làm cho em và ngược lại …:-*

Mỗi khi nhìn lại, em thấy mình đã bước được một đoạn đường rồi, nó vẫn chưa đủ dài đâu anh, mà em mặc kệ nó có dài như thế nào , có chông chênh làm sao, chỉ cần có anh bênh cạnh là đủ….là quá đủ….Em may mắn lắm, hạnh phúc lắm vì có anh….

Valentine năm nay là những bông hồng đáng yêu, những lời nói ngọt ngào, những cái nắm tay, cái ôm, cái mi lúc nào cũng không cảm thấy đủ…và thêm chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út để minh chứng cho tình yêu của mình.

Anh mang lại cho em mọi thứ, thông cảm và sẻ chia với em, anh làm em ấm áp vì những gì anh đã dành cho em. Em yêu anh ;x ;x

Tình yêu là… một trái tim đủ chỗ cho cả 2 người.

Tình yêu là… điều còn lại khi tất cả dường như đã biến mất. “

Thẻ: , , ,

2 phản hồi to "My first love"

:(( lovely :((

lovely mà sao khóc đó?😛

Gửi phản hồi

My Profile

Photobucket

{P}I{N}K
Age: 18
Location: Hồ Chí Minh
Highschool: Nguyễn Thượng Hiền

Friends List

Freeman Mèo PU
Cheese Kunkun
Trần Trí ChAuLkT Le
Mr.Bim K-Val
MewMew

RSS latest from my friends

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

Blog Stats

  • 6,628 hits

Daisypath

Daisypath Anniversary tickers
